ช่วงเวลาอันแสนหวานเหล่านั้น (2 เล่มจบ+Special) - อ่านนิยาย PDF

 


เซี่ยงหน่วนเริ่มเล่นเกมเพื่อใกล้ชิดเทพบุตรในดวงใจแต่เล่นไปเล่นมากลับพบว่าเกมน่าสนใจยิ่งกว่าพ่อเทพบุตรเสียอีก " ฉันเคยเล่าให้นายฟังหรือเปล่านะที่จริงตอนแรกฉันเริ่มเล่นเกมนี้เพราะเสิ่นเจ๋อมู่แหละ " เซี่ยงหน่วนพูดกับหลินเยี่ยน "ฉันรู้"หลินชูเยี่ยนตอบเซี่ยงหน่วนว่าต่อ "แต่ตอนนี้ฉันรู้ตัวแล้วฉันน่ะเลิกชอบเขาไปตั้งนานแล้วเพราะฉันเจอรักแท้แล้วนะ"หลินชูเยี่ยนรู้สึกหัวใจเต้นแรงเขาพยายามทำเสียงให้ราบเรียบที่สุดขณะถามเธอว่า "งั้นรักแท้ที่เธอพูดถึงคือ..."

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น