(Y) กลับมาเกิดใหม่เป็นซูเปอร์โมเดล เล่ม 1 - 4 จบ - อ่านนิยาย PDF

 



เขาตื่นขึ้นมา ในร่างของเด็กหนุ่มอ่อนแอที่คลั่งรักจนเสียสติ หลังจากรับรู้ถึงความรู้สึกสุดท้ายก่อนตายของเจ้าของร่างเดิม หมิงอวี้ คนใหม่ก็ตั้งแน่วแน่ว่าจะต้องทำให้ผู้ชายเลว ๆ คนนั้นจำเขาไปจนตาย สิ่งที่จะทำให้ความต้องการของเขาเป็นจริงได้ คือการก้าวขึ้นเป็นอันดับหนึ่งในวงการนายแบบของโลกนี้

ภายในห้องรับแขกที่เงียบสงบและงดงาม โคมไฟสีเหลืองนวลบนเพดานราวกับแสงอาทิตย์ยามสนธยา ดวงไฟสีอ่อนสาดส่องอยู่บนร่างของพวกเขาทั้งสอง ส่วนสูงที่ต่างกันสิบเซนติเมตรทำให้หมิงอวี้ ราวกับเป็นเด็กถูกโอบกอดอยู่ในอ้อมแขนสีเจ๋อ เสมือนถูกผุ้ชายคนนี้กอดรัดจนแทบจมหายไปทั้งตัว หลังจากกอดกันเพียงชั่วเวลาสั้น ๆ สีเจ๋อถามขึ้น หลังขึ้นปีใหม่เธอก็อายุสิบแปดแล้วสินะ เมื่่อได้ยินเช่นนั้น หมิงอวี้ก็นิ่งไป จากนั้นก็ส่ายหน้าพลางว่า หากจะนับตามอายุจริงต้องรอให้ถึงวันเกิดผมตอนเดือนเมษายนก่อน จึงจะถือว่าอายุครบสิบแปดครับ เมื่อได้ยินอย่างนี้ สีเจ๋อก็เลิกคิ้วข้างหนึ่งพลางกระเซ้า งั้นตอนนี้เธอเป็นหนูน้อยอยู่งั้นสิ หนูน้อยหมิงอวี้...


ในคืนนั้นหนูน้อยผลักไสชายวัยกลางคนกลับบ้านตัวเองด้วยเหตุผลที่ฟังขึ้นว่า ในห้องนี้มีเตียงเพียงหลังเดียว ไม่สะดวกจริง ๆ อีกอย่างผมอายุน้อย ยังไม่บรรลุนิติภาวะจะให้ผู้ใหญ่หน้าตาเจ้าเล่ห์อย่างคุณค้างแรมบ้านผม ผมเป็นห่วงสวัสดิภาพของตัวเองครับ










1 ความคิดเห็น: